nextads
avatar
Xin chào!
  • iconCập nhật thông tin
  • iconSự kiện Game
  • iconĐăng xuất

Bạn đã sẵn sàng

kết nối cảm xúc với khách hàng

Bạn đã sẵn sàng

Được tin cậy bởi

Tăng ROI cho chiến dịch Marketing

Tăng ROI cho chiến dịch Marketing

Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi

Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc

Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc

Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi

Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc

Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc

Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi

Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc

Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc

Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi

test

test

test

Đo ni đóng giày trọn gói bám sát nhu cầu của thương hiệu!

Đo ni đóng giày trọn gói bám sát nhu cầu của thương hiệu!

Tư vấn chiến lược
Tư vấn chiến lược
Tư vấn chiến lược01
Tư vấn chiến lược

Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực

Kịch bản game
Kịch bản game
Kịch bản game02
Kịch bản game

Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực

Sản xuất
Sản xuất
Sản xuất03
Sản xuất

Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực

Vận hành
Vận hành
Vận hành04
Vận hành

Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực

Báo cáo
Báo cáo
Báo cáo05
Báo cáo

Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực

test
test
test06
test

test

Khám phá các chiến dịch Gamification thành công

QUAY SỐ NỤ CƯỜI
QUAY SỐ NỤ CƯỜI
Giải pháp vận hành minigame đồng thời tại 100 cửa hàng Co.op Smile Đề bài của hoạt động promotion này chính là việc tối ưu khâu vận hành tại chuỗi 100 cửa hàng của Co .Smile cũng như việc đồng bộ dữ liệu, đảm bảo tính minh bạch trong khâu quản lý kho quà tặng khổng lồ.Với ưu điểm tích hợp đa thiết bị, giải pháp vòng quay may mắn của Woay đã vận hành mượt mà không chỉ
customer
QUAY LÀ TRÚNG
QUAY LÀ TRÚNG
Với ưu điểm tích hợp đa thiết bị, giải pháp vòng quay may mắn của NextAds đã vận hành mượt mà không chỉ
customer
MÁY GẮP HẠNH PHÚC
MÁY GẮP HẠNH PHÚC
Với ưu điểm tích hợp đa thiết bị, giải pháp vòng quay may mắn của NextAds đã vận hành mượt mà không chỉ
customer
tét
tét
tét
customer

Bạn đã sẵn sàng sở hữu chiến dịch lôi cuốn hơn?

Hãy thảo luận cùng Xtel!

Đăng tải tài liệu, hình ảnh đính kèm (dưới 5Mb):

Thông tin về chủ sở hữu website

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & TRUYỀN THÔNG XTEL

Copyright © 2024 Xtel. All Rights Reserved.

Hỗ trợ
Địa chỉ: Tòa nhà A-D Building, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0986590266