Dễ dàng đạt được mục tiêu chiến dịch với Gamification.
Tăng ROI cho chiến dịch Marketing
Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi
Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc
Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi
Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc
Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi
Thu hút tương tác giàu tính cảm xúc
Dù là ngắn hay dài hạn, khi sử dụng đúng cách, Gamification tạo ra cơ chế chuyển đổi hiệu quả từ tương tác truyền thông thành hành vi mua hàng. Chiến lược tối ưu nhất khi thương hiệu đặt khách hàng vào trung tâm và thấu hiểu động lực thúc đẩy hành vi
test
test
Đo ni đóng giày trọn gói bám sát nhu cầu của thương hiệu!
Đo ni đóng giày trọn gói bám sát nhu cầu của thương hiệu!
01
Tư vấn chiến lược
Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực
02
Kịch bản game
Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực
03
Sản xuất
Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực
04
Vận hành
Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực
05
Báo cáo
Thiết kế hành trình trải nghiệm của người chơi dựa trên mô hình 8 động lực Octalysis, nhận diện 4 tính cách người chơi nhằm điều hướng hành vi và tạo cảm xúc tích cực
06
test
test
Khám phá các chiến dịch Gamification thành công
QUAY SỐ NỤ CƯỜI
Giải pháp vận hành minigame đồng thời tại 100 cửa hàng Co.op Smile Đề bài của hoạt động promotion này chính là việc tối ưu khâu vận hành tại chuỗi 100 cửa hàng của Co .Smile cũng như việc đồng bộ dữ liệu, đảm bảo tính minh bạch trong khâu quản lý kho quà tặng khổng lồ.Với ưu điểm tích hợp đa thiết bị, giải pháp vòng quay may mắn của Woay đã vận hành mượt mà không chỉ
QUAY LÀ TRÚNG
Với ưu điểm tích hợp đa thiết bị, giải pháp vòng quay may mắn của NextAds đã vận hành mượt mà không chỉ
MÁY GẮP HẠNH PHÚC
Với ưu điểm tích hợp đa thiết bị, giải pháp vòng quay may mắn của NextAds đã vận hành mượt mà không chỉ